เครื่องปรุงเจเซเว่น มีอะไรบ้าง?

171

เครื่องปรุงเจเซเว่น มีอะไรบ้าง? รวมเครื่องปรุงยอดฮิตสำหรับคนกินเจ

ช่วงเทศกาลกินเจ ใครที่เป็นสายชอบปรุงอาหารทานเองคงเคยเจอปัญหาว่าจะหาเครื่องปรุงเจที่ไหนดี โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องรีบและสะดวกที่สุด ก็ต้องเป็น 7-Eleven และยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน ALL ONLINE  ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรุงรส ของแห้ง และผงชงดื่ม อาหารสด อาหารแช่แข็ง  ผัก ผลไม้ ขนมขบเคี้ยว รวมถึงอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในช่วงเทศกาลกินเจ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและต้องการทานเจได้อย่างเต็มที่ และสำหรับเทศกาลกินเจนี้ เราขอแนะนำว่าเครื่องปรุงเจที่นิยมใช้ในการปรุงอาหาร

เด็กสมบูรณ์ ซีอิ๊วขาวสูตร1 700 มล.

ซีอิ๊วขาวเจ

ซีอิ๊วขาวเจ เป็นเครื่องปรุงพื้นฐานที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการทำอาหารเจ ซีอิ๊วขาวเจมีรสชาติเค็มกลมกล่อมเหมาะสำหรับการปรุงรสอาหารเจหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นการทำผัดผักเจ ข้าวผัดเจ หรือเมนูที่ต้องการความเค็มเล็กน้อยให้พอดี

ภูเขาทอง ซอสปรุงรสอาหาร 700 มล.

ซอสปรุงรสเจ

ซอสปรุงรสเจ เป็นอีกหนึ่งเครื่องปรุงเจที่คนนิยมใช้ในการปรุงอาหาร ซอสปรุงรสเจจะให้รสชาติเข้มข้นกว่าซีอิ๊วขาวเจและมีความหวานเล็กน้อย สามารถใช้แทนซีอิ๊วในบางเมนูได้ โดยเฉพาะเมนูที่ต้องการรสชาติที่เข้มขึ้น เช่น สุกี้เจ หรือเมนูน้ำจิ้มต่างๆ

เด็กสมบูรณ์ ซีอิ๊วดำ 400 กรัม

ซีอิ้วดำ

ซีอิ๊วดำ ถือเป็นเครื่องปรุงที่ช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติให้กับอาหารเจ โดยซีอิ๊วดำจะมีรสชาติเค็มหวานที่ลึกกว่า และช่วยทำให้อาหารเจที่ผัดหรือซุปดูน่าทานยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเมนูข้าวผัดหรือผัดหมี่เจ เป็นต้น

เด็กสมบูรณ์ ซอสเห็ดหอม 350 กรัม

ซอสเห็ดหอมเจ

ซอสเห็ดหอมเจ เป็นเครื่องปรุงที่หลายคนชอบใช้เพิ่มรสชาติเข้มข้นและความหอมของเห็ดหอมในอาหารเจ เหมาะสำหรับใส่ในเมนูผัดหรือซุปเพื่อเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้ดูนัวและกลมกล่อมยิ่งขึ้น ซอสเห็ดหอมเจเป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับคนที่ต้องการอาหารที่รสเข้มและอร่อย

หยกน้ำมันรำข้าว Extra 1 ลิตร

น้ำมันเจ

ในอาหารเจ ส่วนใหญ่จะใช้น้ำมันที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ในการปรุงอาหาร น้ำมันเจเป็นน้ำมันพืชที่เหมาะสำหรับการทำอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผัด ทอด หรือใช้ในการปรุงอาหารเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เมนูยอดนิยมเช่น ผัดผักเจหรือเต้าหู้ทอดเจก็สามารถใช้ได้

อสร. น้ำส้มสายชูกลั่น 5% 700 มล. (แพ็ก 3 ชิ้น)

น้ำส้มสายชูเจ

ในเมนูที่ต้องการความเปรี้ยวเล็กน้อย เช่น ส้มตำเจ หรือผัดไทยเจ น้ำส้มสายชูเจ จะช่วยเพิ่มรสชาติเปรี้ยว กลมกล่อมให้เมนูเหล่านี้ ทั้งน้ำส้มสายชูหมักจากผลไม้หรือน้ำส้มสายชูหมักธรรมชาติ ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่กินเจ

เด็กสมบูรณ์ เต้าเจี้ยว 800 กรัม

เต้าเจี้ยวเจ

เต้าเจี้ยวเจ เป็นเครื่องปรุงที่ใช้เพิ่มรสชาติให้กับเมนูผัดและน้ำจิ้ม เป็นที่นิยมในการทำสลัดผักเจและน้ำพริกเจ เต้าเจี้ยวเจมีรสชาติที่เค็มนัวและเข้มข้นจากถั่วหมัก ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ เต้าเจี้ยวเจช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูเจได้หลากหลายเมนู

สำหรับคนที่กินเจและมองหาเครื่องปรุงเจแบบง่ายๆ และสะดวก เครื่องปรุงเจที่ ALL ONLINE ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีและครบครัน สามารถหาซื้อได้ง่ายและเหมาะกับการปรุงอาหารเจในชีวิตประจำวัน ทั้งซีอิ๊วขาวเจ ซอสปรุงรสเจ น้ำมันหอยเจ และอื่นๆ ที่จะทำให้อาหารเจของคุณอร่อยและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การกินเจไม่ยากอย่างที่คิด เมื่อคุณมีเครื่องปรุงเจที่เหมาะสม การทำอาหารเจด้วยตัวเองจะกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุก! ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE