จัดเต็มขนมฮาโลวีนแสนอร่อย สั่งง่าย ส่งตรงถึงบ้าน

208

เมื่อเข้าสู่เดือนตุลาคม หลายคนต่างรอคอยเทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสีสันอย่างฮาโลวีน เทศกาลนี้ไม่ได้มีดีแค่การแต่งตัวเป็นผีต่างๆ หรือการตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศสุดหลอนเท่านั้น แต่ยังเป็นเวลาที่หลายคนเฝ้ารอเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับขนมหวานแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นขนมช็อกโกแลตรูปผี แคนดี้แสนหวาน หรือขนมเจลลี่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่น่าตื่นเต้น

ฮาโลวีน” ถือเป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสนุก ทุกๆ ปีเรามักจะเห็นขนมที่ได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ การเตรียมขนมสำหรับแจกในเทศกาลนี้เป็นเรื่องที่หลายๆ คนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบรรยากาศวันฮาโลวีนที่ครบครัน และขนมก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

ขนมฮาโลวีนแสนอร่อย สั่งง่าย ส่งตรงถึงบ้าน

ขนมฮาโลวีนยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด

เมื่อพูดถึงขนมสำหรับเทศกาล ฮาโลวีน จะนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก? แน่นอนว่าหลายคนคงนึกถึงขนมที่มาในรูปแบบของฟักทอง ผี หรือแม้แต่หัวกระโหลก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้ มาดูกันว่าขนมประเภทไหนที่ไม่ควรพลาดสำหรับปีนี้

1. ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลต ขนมช็อกโกแลตรสชาติแสนอร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย ในเทศกาลวันฮาโลวีนขนมช็อกโกแลตมักถูกปั้นขึ้นมาในรูปร่างต่าง ๆ เป็นพิเศษ เพื่อให้เข้ากับธีมวันฮาโลวีน เช่น รูปผี รูปกะโหลก เพิ่มสีสันให้กับวันฮาโลวีนมากขึ้น บางแบรนด์ใส่ไส้ครีมหรือน้ำตาลข้างในเพื่อเพิ่มความอร่อย

พิกัด :
ช็อกโกซิตี้ ขนมหวานรสช็อกโกแลตสเคลลิเทิน 45 กรัม (กล่อง 8 ชิ้น)
สตีนแลนด์ มิกกี้ ฮาโลวีนช็อกโกคอยส์ 27 กรัม (12 ชิ้น)

2. ลูกอม แคนดี้ อมยิ้ม

ลูกอม แคนดี้ อมยิ้ม หลากสีหลากรสชาติที่มาในแพ็กเกจรูปผีสุดน่ารัก และด้วยรสชาติที่หวาน หอม อร่อย กินง่าย และเก็บได้นานกว่าขนมชนิดอื่น ทำให้เด็กๆ ชอบใจแน่นอน และยังเหมาะกับการแจกในงานปาร์ตี้หรือให้กับเด็กๆ ที่มาขอขนมในวันฮาโลวีนนี้

พิกัด :
จูปาจุ๊ปส์ อมยิ้มหัวกะโหลก กลิ่นสตรอเบอร์รี่ไลม์ 15 กรัม (ยกหัว 50 ชิ้น)
โอเค ฮาโลวีนตะกร้าฟักทองใหญ่อมยิ้มกลิ่นส้ม 80 กรัม

3. เยลลี่ กัมมี่

เยลลี่ กัมมี่ เยลลี่และกัมมี่เนื้อนุ่มๆ หนึบหนับ หลากรสชาติที่ถูกทำออกมาเป็นรูปกะโหลก รูปลิ้น รูปลูกตา หรือสัตว์ประหลาด ดูภายนอกอาจจะน่ากลัว แต่รสชาติอร่อย หวาน กลมกล่อม เคี้ยวเพลิน เพิ่มความสนุกในทุกคำที่กัดลงไป

พิกัด :
เพลย์มอร์ กัมมี่ลิ้นยาวกลิ่นผลไม้ 37 กรัม (กล่อง 8 ชิ้น)
เพลย์มอร์ กัมมี่สแครี่คละแบบ 18 กรัม (กล่อง 8 ชิ้น)
แฟนเทเซีย อมยิ้มกลิ่นผลไม้รวมฮัลโลวีนป๊อป 17 กรัม (แพ็ก 12 ชิ้น)

ทำไมต้องเลือกซื้อขนมฮาโลวีนที่ ALL ONLINE

เทศกาลฮาโลวีน นี้ เตรียมพร้อมขนมแสนอร่อย เพิ่มสีสันและความสนุกมากยิ่งขึ้น ช้อปปิ้งออนไลน์ ALL ONLINE ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณทั้งขนม ของตกแต่ง ชุดธีมฮาโลวีน สั่งซื้อสินค้าที่ง่า จัดส่งที่รวดเร็วทันใจช้อปเลย ที่ ALL ONLINE