Q&A รวมคำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ ALL ONLINE Affiliate

641

ไขทุกข้อสงสัย ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการสร้างรายได้ ผ่านโปรแกรม ALL ONLINE Affiliate ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร อยู่ที่ไหน คุณก็สามารถเป็น  Affiliator สร้างรายได้ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

สมัครเป็นสมาชิก  ALL ONLINE Affiliate สมัครสมาชิกเลย คลิกที่นี่

คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ ALL ONLINE Affiliate

1. ถาม: เข้าสู่ระบบ ด้วยปุ่ม Google Login (Gmail) ใน 7-Eleven แอปพลิเคชันไม่ได้ ควรทำอย่างไร?
ตอบ: แนะนำให้เข้าสู่ระบบผ่านเว็บเบราว์เซอร์ (Web browser) เท่านั้น โดยใช้ลิงก์ https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login

2. ถาม: ค่าคอมมิชชันจะอัปเดตในระบบหลังบ้านทันทีเลยหรือไม่ ?
ตอบ:
ค่าคอมมิชชัน (ที่คาดว่าจะจ่าย) จะอัปเดตในระบบหลังบ้านภายใน 24-48 ชม.
*หากคำสั่งซื้อของลูกค้าไม่มีการยกเลิกในภายหลัง ท่านจะได้รับค่าคอมมิชชันจากการขาย

3. ถาม: การคำนวณค่าคอมมิชชัน คิดจากราคาสุทธิ หลังหักส่วนลดหรือไม่ ?
ตอบ:
ทางระบบจะใช้ราคาสินค้ามาคำนวณค่าคอมมิชชัน (ไม่ใช่ยอดจ่ายสุทธิของลูกค้า) แม้คำสั่งซื้อนั้นจะมีการใช้โค้ดหรือคูปองส่วนลด

4. ถาม: การนับยอดขายจากการสั่งซื้อผ่านลิงก์จากระบบ นับเฉพาะสินค้าที่อยู่ในลิงก์หรือไม่ ?
ตอบ:
ทางระบบจะนับยอดขายทุกรายการสินค้าที่ลูกค้ากดผ่านลิงก์ หรือ QR ของ Affiliator (หากตะกร้าเดิมของลูกค้ามีรายการสินค้าอื่นที่รอชำระเงินอยู่ เมื่อชำระเงินสำเร็จ จะนับเป็นยอดขายเช่นกัน)

5. ถาม: Affiliator สามารถสั่งสินค้าจากลิงก์ หรือ QR ของตัวเองได้หรือไม่ ?
ตอบ:
สามารถกดสั่งซื้อจากลิงก์ หรือ QR ของตัวเองได้ โดยจะได้รับค่าคอมมิชชัน เหมือนลูกค้าทั่วไป

    6. ถาม: หาก Affiliator ไม่ได้ระบุข้อมูลบัญชีธนาคาร จะได้รับเงินหรือไม่ ?
    ตอบ:
    Affiliator จำเป็นต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคล โดยเพิ่มบัญชีธนาคารได้ที่มุมขวาบนหน้าจอของระบบหลังบ้าน (หากไม่มีข้อมูลระบบจะไม่สามารถทำรายการจ่ายเงินได้)

    7. ถาม: ระบบตัดรอบคำนวณค่าคอมมิชชันอย่างไร ?
    ตอบ:
    ระบบตัดรอบ 2 ครั้ง คือวันที่ 1-15 และ 16-31 ของทุกเดือน โดยหลังวันตัดรอบคำนวณ จะทำจ่ายรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อสำเร็จ ภายใน 15 วันทำการ

      8. ถาม: หากใส่ข้อมูล บัญชีผิด สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ?
      ตอบ:
      หาก Affilaitor ใส่ข้อมูลบัญชีธนาคารผิดสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองก่อนรอบการจ่ายเงินเท่านั้น โดยทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบการใส่ข้อมูลผิดพลาดใดๆ ที่เกิดจาก Affiliator

      9. ถาม: ท่านสามารถดูใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ช่องทางใด ?
      ตอบ:
      ทุกครั้งที่มีการจ่ายเงิน ทางบริษัทฯ จะทำการส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่าย ที่ได้รับค่าคอมมิชชันให้กับ Affiliator ทางอีเมลที่ระบุเท่านั้น โดยส่งผ่านระบบหลังบ้านภายใน 30 วัน
      *ตัวอย่าง เมื่อตัดรอบในวันที่ 1-15 เม.ย. จะได้รับค่าคอมมิชชันภายใน 1 พ.ค

      10. ถาม: ค่าคอมมิชชันได้รับเงินพร้อมกันทุกธนาคารหรือไม่ ?
      ตอบ: เนื่องจากธนาคารปลายทางมีเงื่อนไขในการรับเงินที่แตกต่างกัน ทางระบบแนะนำให้เลือกผูกบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ซึ่งจะได้รับเงินรวดเร็วกว่าธนาคารอื่นๆ 

      *ธนาคารที่สามารถใช้รับเงินได้ มีดังนี้ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) , ธนาคารกรุงเทพ (BBL),ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB), ธนาคารกรุงไทย (KTB),ธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธ.ก.ส. (BAAC)

      11. ถาม: กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับระบบ และคำถามการใช้งานทั่วไป ต้องทำอย่างไร ?
      ตอบ:
      สามารถติดต่อผ่าน Call Center 1371 กด 2 รับเรื่อง ให้ข้อมูล และประสานงานต่อภายใน (บริการ 24 ชั่วโมง

      12. ถาม: กรณีมีปัญหาเกี่ยวกับ การจ่ายค่าคอมมิชชัน สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางใด ?
      ตอบ:
      สามารถติดต่อผ่านอีเมล allonline-affiliate@priceza.com (เวลาทำการ จ-ศ เวลา 9.30-17.00 น.)


      ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

      เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

      สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
      รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate