รวม 5 ยาสีฟัน ใช้แล้วฟันขาว ปากสะอาด สดชื่น มั่นใจ

928

ช่องปากสะอาด จุดเริ่มต้นของรอยยิ้มที่มั่นใจ  

การมีช่องปากสะอาด ฟันขาว ลมหายใจสดชื่น เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรอยยิ้มที่สดใสน่าดึงดูดใจ ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของคุณให้ดูดีมีเสน่ห์ น่าเข้าหา ซึ่งการดูแลสุขภาพช่องปากให้สะอาดนั้นมีอยู่หลายวิธีด้วยกัน อาทิ การฟอกสีฟัน ขูดหินปูน และการแปรงฟันเป็นประจำอยู่เสมอ โดยวิธีเหล่านี้แนะนำว่าควรทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการแปรงฟันเป็นประจำทุกวันเพื่อป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรก ป้องกันกลิ่นปาก และการเกิดคราบพลักในช่องปาก ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นปากและฟันเหลือง สำหรับการเลือกยาสีฟันนั้นเราได้รวบรวม 5 ยาสีฟัน ที่ใช้แล้วฟันขาว ปากสะอาด สดชื่น เพิ่มมั่นใจให้คุณได้ทุกวันมาแนะนำทุกท่านแล้ว 

ทำไมเราต้องแปรงฟันเป็นประจำทุกวัน

การแปรงฟันเป็นสิ่งสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยในเรื่องสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงการเกิดโรคอื่น ๆ ตามมา ดังนี้  

  1. ป้องกันภาวะผันผุ การแปรงฟันเป็นวิธีการนำฟลูออไรด์เข้าไปถึงตัวฟัน ฟลูออไรด์จะทำปฏิกิริยากับผิวฟันทำให้ผิวฟันแข็งแรงขึ้น ตลอดจนถึงสามารถหยุดการผุของฟันในระยะเริ่มต้นได้ โดยยาสีฟันที่ใช้จึงต้องเป็นชนิดที่ผสมฟลูออไรด์ช่วยลดการเกิดฟันเสีย หรือฟันผุได้  
  2. ป้องกันโรคเหงือก การทำความสะอาดช่องปากเป็นประจำทุกวันจะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่สามารถทำให้เกิดโรคเหงือกได้  
  3. ลดกลิ่นปาก การแปรงฟันช่วยลดกลิ่นปากที่เกิดจากเศษอาหารที่ตกค้างในช่องปาก เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ทุกวัน โดยเฉาะการสื่อสาร
  4. สุขภาพในระบบทางเดินอาหาร การดูแลสุขภาพของฟันช่วยให้สามารถย่อยอาหารได้ดีขึ้น
  5. ป้องกันโรคระบบทางเดินหายใจ การแปรงฟันช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ที่สามารถเป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจ

รวม 5 ยาสีฟัน ใช้แล้วฟันขาว ปากสะอาด สดชื่น มั่นใจ

การเลือกยาสีฟันมีผลต่อผลลัพธ์หลังการแปรงฟัน โดยปัจจุบันมีหลากสูตร หลายแบรนด์ให้คุณเลือกใช้สำหรับแก้ไขปัญหาช่องปากของแต่ละบุคคล

จุฬาเฮิร์บ เจเด้นท์ ยาสีฟัน 3 อิน1 เฮอร์เบิลไวท์

จุฬาเฮิร์บ ยาสีฟันสมุนไพรเจเด้นท์ 3 อิน 1 เฮอร์เบิลไวท์ ทูธเพสท์ สูตรออริจินัล ประสาน 3 ขั้นตอนใน 1 เดียวคือ 1.ยาสีฟันสูตรเข้มข้น 2.น้ำยาบ้วนปาก 3. เจลฟอกสีฟัน พร้อมคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ฟันขาว ลมหายใจสดชื่น และช่วยลดกลิ่นปาก จากสมุนไพรทั้ง 10 ชนิด ที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมดูแลปัญหาภายในช่องปากอย่างครบสูตร ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของฟันผุ ลดการสะสมของคราบพลัค คราบสกปรก คราบชา กาแฟ และบุหรี่ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดหินปูน ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง มีกลิ่นหอมเย็นสมุนไพรลมหายใจสดชื่น ไม่แสบปาก เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดวัน

ยาสีฟัน เดนทิสเต้

ยาสีฟัน เดนทิสเต้  อีกหนึ่งยาสีฟันที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก สร้างลมหายใจสะอาดสดชื่น พร้อมดูแลสุขภาพเหงือกและฟัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด ของยาสีฟันเดนทิสเต้ มีฤทธิ์ เป็น Antiseptic และ Antibacteria ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ทำให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น มั่นใจในทุกเช้าหลังตื่นนอน  ดูแลสุขภาพเหงือกและฟันอย่างลงตัว ด้วยส่วนผสมจาก Stable Vitamin C ช่วยบำรุงเหงือกให้มีสุขภาพดี และลดอาการเลือกออกตามไรฟัน

คอลเกต ยาสีฟัน อ๊อฟติคไวท์ เอ็กซ์โฟลิเอตติ้ง มิเนอรัล

คอลเกต ยาสีฟัน อ๊อฟติคไวท์ เอ็กซ์โฟลิเอตติ้ง มิเนอรัล ยาสีฟันเพื่อฟันขาว ยาสีฟันเพื่อฟันขาว สามารถขจัดคราบที่ฟันได้อย่างอ่อนโยนและดูแลปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันได้อย่างล้ำลึก ทำให้ช่องปากสะอาด ลมหายใจสดชื่น พร้อมมี Micro-Crystal Particles ช่วยขจัดคราบบนผิวฟันภายใน 7 วัน  พร้อมทั้งขัดผิวฟันให้ดูเงางาม ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฟันเหลือง ฟันหมอง ยิ้มแล้วไม่สดใส อ่อนโยนต่อผิวเคลือบฟัน และป้องกันการเกิดฟันผุพร้อมเผยรอยยิ้มเปล่งประกาย

คอลเกต ยาสีฟัน เกลือสมุนไพร

คอลเกต ยาสีฟัน เกลือสมุนไพร  ยาสีฟันที่ผสมเกลือและสมุนไพรผสานเข้ากับแคลเซียมและฟลูออไรด์เพื่อการปกป้องอย่างครบสูตร เพื่อสุขภาพเหงือกและฟันที่ดี มีสมุนไพรสกัดและมิ้นท์ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น โดยเกลือจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียเพื่อสุขภาพเหงือกที่ดี สมุนไพรสกัดและมิ้นท์เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น แคลเซียมและฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ ทำให้ฟันสะอาด แข็งแรง มั่นใจกว่าที่เคย

ดาร์ลี่ ยาสีฟัน ออลล์ชายนี่ไวท์ ชาร์โคลคลีน

ดาร์ลี่ ออลล์ ชายนี่ ไวท์ ยาสีฟันผสมฟลูออไรด์ สูตรชาร์โคลคลีน ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ดาร์ลี่ ด้วย อนุภาคถ่านชาร์โคลจากประเทศเกาหลี ช่วยขจัดคราบสะสมถึง 2 เท่า และทำให้ฟันขาวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดช่องปากได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งมีกลิ่นใบไผ่อ่อนๆ สร้างลมหายใจสะอาดหอมสดชื่น ช่วยให้ฟันขาวขึ้นเป็นธรรมชาติอย่างมี ประสิทธิภาพ พร้อมป้องกับคราบเกิดใหม่ และป้องกันคราบเกาะบนผิวฟัน มีฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ

การดูแลปากและฟันเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยแนะนำให้แปรงฟันเป็นประจำทุกวันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง คือเช้าหลังจากอาหารเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ฟันและช่องปากมีสุขภาพดี และป้องกันการเกิดปัญหาสุขภาพช่องปากที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต สามารถเลือกช้อปยาสีฟัน ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน