ทริคเลือก “บรา” ให้เหมาะกับชุด สวยมั่นใจทุกลุค ไม่มีโป๊ะ

705

ทริคเลือก “บรา” ให้เหมาะกับชุด สวยมั่นใจทุกลุค ไม่มีโป๊ะสำหรับผู้หญิงทุกคน ก่อนออกจากบ้านนอกจากการแต่งหน้าให้สวยดูดีแล้ว การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ถือเป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน แต่บางครั้งก็มีสาว ๆ หลายคนประสบปัญหาการใส่เสื้อตัวโปรดแล้วสายชุดชั้นในโผล่ออกมาหรือเห็นรอยชุดชั้นในบนเสื้อจนทำให้เสียความมั่นใจ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากการเลือกใส่บราหรือชุดชั้นในไม่เหมาะสมกับทรงเสื้อที่ใส่นั่นเองค่ะ เพราะสมัยนี้บรามีให้เลือกหลายชนิดหลายประเภท จึงอาจเกิดอาการสับสน เลือกผิดเลือกถูกได้ และหากคุณเป็นอีกคนที่กำลังเจอปัญหาแบบนี้อยู่ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือก “บรา” ง่าย ๆ ให้เหมาะกับทรงเสื้อต่าง ๆ  เพื่อกู้ความมั่นใจ เสริมบุคลิกให้คุณดูเนี้ยบ ดูดี ดูเป๊ะขึ้น

เสื้อยืดและเสื้อรัดรูปต้องทีเชิร์ตบรา (T-Shirt Bra)

ทีเชิร์ตบรา ชุดชั้นในสุดเบสิคที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องมี เหมาะอย่างมากกับการสวมใส่คู่กับใส่เสื้อยืดและเสื้อรัดรูป เพราะไม่มีตะเข็บ จึงทำให้ไม่เห็นรอยชุดชั้นใน เหมาะสำหรับหน้าอกทุกไซซ์ ทุกขนาด ทริคเล็ก ๆ สำหรับการเลือกใส่ชุดชั้นในประเภทนี้คือเลือกใส่สีที่กลมกลืนกับสีเสื้อ เช่น หากสวมเสื้อยืดสีขาวหรือสว่างควรใส่ชุดชั้นในสีขาวหรือสีเนื้อ เพื่อไม่ให้สีชุดชั้นในโดดจากสีเสื้อ ทำให้ดูเนียน ไม่โป๊ ได้ลุคสวยหรูดูแพงอีกด้วย

สายเซ็กซี่ชอบใส่เสื้อเกาะอก เสื้อสายเดี่ยวต้องชุดชั้นในเกาะอกหรือชุดชั้นในไร้สาย (Strapless Bra)

ชุดชั้นในไร้สายหรือเสื้อชั้นในเกาะอกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใส่กับเสื้อเกาะอก ชุดสายเดี่ยว เสื้อกล้าม หรือชุดเปิดไหล่ เพราะเมื่อสวมใส่แล้วจะไม่มีสายเสื้อชั้นในมากวนใจอย่างแน่นอน รูปทรงออกแบบมาให้กระชับหน้าอกไม่หลุดง่าย ซึ่งชุดชั้นในประเภทนี้มีลักษณะผ้าบริเวณขนาดรอบลำตัวจะกว้างเป็นพิเศษเพื่อการซัพพอร์ตหน้าอกให้กระชับอยู่ทรงสวยตลอดวัน

เสื้อคอลึก คอวี คอกว้าง ต้องชุดชั้นในคว้านอกลึก (Plunge Bra)

สำหรับใครที่อยากใส่ชุดโชว์ร่องออก หรือโชว์เนินออกสวย ๆ แนะนำให้สวมใส่ชุดชั้นในคว้านอกลึก โดยชุดชั้นในประเภทนี้มีลักษณะเป็นบราเต็มตัวไร้ตะเข็บข้างตัว แหวกลึกลงไปจนถึงกลางอก ช่วยโอบอุ้มทรวงอกและช่วยทั้งเก็บเนื้อด้านข้างพร้อมดันทรงให้เต็มขึ้นได้ บางตัวอาจจะมีฟองน้ำดันทรงข้างๆ เพื่อช่วยเติมเต็มทรวงอกให้อึ๋มมากขึ้น จึงทำให้คุณสาว ๆ อวดความเซ็กซี่ได้แบบจัดเต็ม

เสื้อโชว์แผ่นหลัง ต้องบราปีกนก (Adhesive Bra)

บราปีกนก หรือ บราแบบไร้สาย ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้หญิงทุกเพศทุกวัย เนื่องจากใช้งานง่ายและให้ฟินิชลุคที่เนียบเนียน โดยส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นบราซิลิโคนที่มีกาวในตัวสำหรับแปะติดหน้าอก เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบใส่ชุดเกาะอก ที่ต้องโชว์หลัง โชว์ไหล่ หรือใส่กับชุดหรูหราออกงานในโอกาสพิเศษก็ช่วยเพิ่มความเนี้ยบได้เป็นอย่างดี

เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ตต้องบราเล็ต (Bralette)

บราเล็ตคือชุดชั้นในที่มีความผสมผสานระหว่างบรากับเสื้อครอปตัวสั้น มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายทั้งรูปแบบเรียบง่าย ลูกไม้ ผ้าซาติน และลวดลายกราฟิก สามารถมิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย นิยมใส่กับเสื้อเชิ้ตเปิดกระดุมโชว์บราด้านใน หรือใส่กับแจ็คเก็ตก็ดูสวยเซ็กซี่ไม่เบา บราเล็ตเป็นเสื้อชั้นในแบบไม่มีโครงและไม่มีฟองน้ำ สวมใส่สบายเหมือนกับคุณไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ให้การซัพพอร์ตหน้าอกที่น้อยกว่าชุดชั้นในประเภทอื่นๆ

สายกิจกรรม ออกกำลังกายต้องสปอร์ตบรา (Sport Bra)

สปอร์ตบรา มีการออกแบบให้มีโครงสร้างที่ช่วยรองรับทรวงอกของสาว ๆ ขณะออกกำลังกาย ช่วยลดแรงกระแทก เพิ่มความกระชับ เป็นชุดชั้นในที่เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ สปอร์ตบราโดยส่วนมากเป็นแบบไม่ดันทรง ไม่มีโครง แต่จะแนบกระชับกับหน้าอก เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการสวมใส่ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากขึ้น

แผ่นแปะจุกนม (Nipple Cover)

แผ่นแปะจุกนม มีลักษณะเป็นแผ่นซิลิโคน มีทั้งแบบมีกาวและไม่มีกาว ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ช่วยปิดจุกหัวนมไม่ให้เห็นเวลาใส่เสื้อผ้า  เหมาะกับการใส่กับเสื้อผ้าทุกแบบ สามารถใส่คู่กับเสื้อตัวจิ๋ว หรือเสื้อที่ต้องโชว์หลัง โชว์ไหล่ โชว์เนินอก และชุดบิกินี่ ให้ลุคสวยแนบเนียนเหมือนไม่ได้ใส่ชั้นใน

การเลือกชุดชั้นในหรือบราให้เหมาะสมนั้นสิ่งสำคัญคือ ขนาดที่พอดีกับตัวเอง เนื้อผ้าที่ใส่สบาย มีโครงสร้างที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งาน และเหมาะสมกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพื่อให้คุณสวมใส่เสื้อผ้าทุกแบบได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่ สามารถเลือกช้อปชุดชั้นใน  คุณภาพดี โปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน