เลือกน้ำหอมให้เป็น ติดทนได้ทั้งวัน

767

เลือกน้ำหอมให้เป็น ติดทนได้ทั้งวัน

น้ำหอม หรือ Perfume คือสารประกอบที่ให้กลิ่นหอม มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำ ใช้สำหรับฉีดตามจุดต่าง ๆ บนร่างกาย โดยน้ำหอมนั้น มีทั้ง น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมผู้ชาย หรือน้ำหอมที่เรียกว่า Unisex เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ความหอมนั้นจะช่วยเสริมความมั่นใจ ยระงับกลิ่นกาย หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญสามารถดึงดูดผู้คนรอบข้างให้รู้สึกประทับใจในตัวคุณอีกด้วย บางคนที่ชื่นชอบน้ำหอมเป็นพิเศษ ก็มักจะมีน้ำหอมที่ตัวเองฉีดเป็นประจำ จนกลิ่นหอมนั้นกลายเป็นกลิ่นประจำตัว ที่บ่งบอกถึงตัวตนและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น การเลือกน้ำหอมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองจึงสำคัญ การที่จะตัดสินใจเลือกน้ำหอมใช้สักหนึ่งกลิ่น แน่นอนว่าต้องอยากได้กลิ่นน้ำหอมที่เข้ากับบุคลิกและสามารถสื่อสารถึงความเป็นคุณได้เป็นอย่างดี

การทดสอบกลิ่น

ในการเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับตนเองที่สุด คือไปลองฉีด ซึ่งจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะกลิ่นจะสมจริงบางกลิ่นอาจจะไม่เหมือนที่คิดเอาไว้ โดยเมื่อคุณตัดสินใจเลือกยี่ห้อและกลิ่นน้ำหอมที่ต้องการ ลองฉีดน้ำหอมบริเวณข้อมือทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เดินเล่นหรือใช้ระยะเวลากับกลิ่นนั้น แล้วลองดมกลิ่นอีกครั้ง จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าเหมาะสมหรือไม่

ช่วงเวลาที่ไม่เหมาะแก่การเลือกซื้อน้ำหอม

หลีกเลี่ยงช่วงเวลาหลังจากการออกกำลังกายหรือกิจกรรมที่ทำให้เสียเหงื่อ เพราะเหงื่อในร่างกายจะส่งผลให้ต่อมการรับรู้กลิ่นเปลี่ยนไป หลีกเลี่ยงการดมกลิ่น หลังฟื้นจากการเจ็บป่วย เนื่องจากระบบในร่างกายยังคงต้องการปรับสภาพและพักฟื้นตัวเอง อาจทำให้รับรู้กลิ่นไม่ถูกต้อง รวมถึงการทานอาหารที่มีรสจัดกลิ่นฉุน เพราะกลิ่นของอาหารอาจทำให้การรับรู้กลิ่นเปลี่ยนแปลงไป และหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่เพิ่มสูบบุหรี่เพราะกลิ่นของบุหรี่ที่ติดตามเสื้อผ้า ตามร่างกาย จะทำให้กลิ่นที่ต้องการเลือกซื้อจะผิดเพี้ยนไป

น้ำหอมติดทน ราคาไม่แพง

VIVIAN น้ำหอม LILY กลิ่น PRINCESS 4 และ PRINCESS 5

VIVIAN PARFUM LILY PRINCESS 4 หอมสไตล์ผู้ชายมีเสน่ห์ ความหอมที่เลอค่า ความหอมระดับพรีเมี่ยม ที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของวิเวียน มีส่วนผสมของหัวน้ำหอม 15-20% กลิ่นหอมละมุน น่าหลงใหลชวนสัมผัสไม่แพ้ใคร กลิ่นหอมติดทนนาน 8-12 ชั่วโมง

VIVIAN PARFUM LILY PRINCESS 5 หอมหวานสไตล์ผู้หญิงเซ็กซี่ ความหอมที่เลอค่า ความหอมระดับพรีเมี่ยม ที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของวิเวียน กลิ่นหอมละมุน น่าหลงใหลชวนสัมผัสไม่แพ้ใคร สัมผัสความหอมของน้ำหอมวิเวียนที่มีคุณภาพ

เอสเซนส์ น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นเซ็กซี่ ให้กลิ่นหอมเย้ายวน ชวนให้หลงไหล จุดประกายความเซ็กซี่ในตัวคุณ ใช้หัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส เพื่อกลิ่นที่หอม ทน ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยถือขวดสเปรย์ห่างประมาณ 3-4 นิ้ว ฉีดพ่นเบาๆที่บริเวณใกล้จุดการเต้นของชีพจร ข้อมือ คอ หลังใบหู

เอสเซนส์ น้ำหอมเอ็กซ์ตรีมคูลฟอร์เมน

หอมเอ็กซ์ตรีม คลูได้มากกว่า 200 ครั้ง น้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส ที่เนรมิตกลิ่นกายคุณ ให้หอม ติดทนยาวนานตลอดวันแบบไม่ต้องฉีดซ้ำ หอมขีดสุด เท่ขั้นสุด มีเสน่ห์สุดขีด พกความมั่นใจเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ สดชื่น สดใส โปรยเสน่ห์ให้หญิงสาวต้องตกหลุมรักด้วย Extreme Cool Perfume

Miss and Kiss Perfume กลิ่น No.8 หอมกลิ่นธรรมชาติ

น้ำหอมกลิ่นหอมสะอาดของธรรมชาติ ที่รังสรรค์ให้เกิดความสดชื่นเมื่อได้สัมผัส กลิ่นหอม เบาสะอาด เมื่อได้เข้าใกล้ ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ในระหว่างวัน ด้วยเอกลักษณ์ความหอมพิเศษ ให้ความหอมยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง หอมติดผิวยาวนาน เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล สัมผัสได้โดยคนข้างกาย

BONSOIR DANGER

กลิ่นเท่ๆ แฝงเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ในแบบผู้ชายแบดบอย กับส่วนผสมสุดพิเศษให้กลิ่นทรงพลังแต่อ่อนละมุนของโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ โหระพามะนาว เวอร์บีน่า มะกรูด ผักชี คาร์เนชั่น อบเชย จูนิเปอร์ มะลิ หนัง ไม้จันทน์แอมเบอร์ พัชชุลี โอ๊คมอส หญ้าแฝกและซีดาร์

อย่างไรก็ตาม น้ำหอมจะช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณตลอดทั้งวันแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่นิยมฉีดน้ำหอมเพื่อระงับกลิ่นกาย หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะผู้ที่มีภาวะเหงื่อออกมาก หรือ Hyperhidrosis ที่มีเหงื่อออกแบบไม่รู้สาเหตุ น้ำหอมเป็นตัวช่วยที่ดีในการระงับกลิ่น ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ และหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย เช่น 7-11 ด้วย พร้อมส่องโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ All online ห้างใกล้บ้าน