หลับสนิททั้งคืน เลือกผ้าปูที่นอนให้เป็น

560

หลับสนิททั้งคืน เลือกผ้าปูที่นอนให้เป็น

ไม่อยากหลับๆ ตื่นๆ ตลอดทั้งคืน ทริคง่ายๆ เริ่มต้นที่ ที่นอนของเรา เลือกผ้าปูที่นอนให้เป็น รับรองนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน เมื่อถึงเวลาพักผ่อนจากการเลิกงาน เลิกเรียนหรือกิจกรรมอะไรก็ตามแต่ คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนนุ่มๆ ดีๆ เพื่อพักผ่อนและเพิ่มพลังให้ร่างกายมีแรงพร้อมรับมือกับวันใหม่ๆ แต่ปัญหาที่หลายคนประสบคือ นอนไม่หลับ เหงื่อออกตอนนอน กระสับกระส่าย ซึ่งสาเหตุอาจจะเกิดได้หลายอย่าง อาทิ ดื่มกาแฟมากเกินไป คาเฟอีนทำให้รึ้กตื่นตัว , ความเครียดสะสม , นอนหลับไม่เป็นเวลา และอีกหนึ่งสาเหตุที่หลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงเลย คือ ผ้าปูที่นอนไม่ได้มาตรฐานและคุณภาพที่ดี ทางเราจึงมีทริคเล็กน้อย 2 ข้อหลักๆ ในการเลือกผ้าปูที่นอนแบบที่สัมผัสแล้วสบายตัว และแนะนำผ้าปูที่นอน เพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ 

1. ผ้าปูที่นอนขนาดควรพอดีกับเตียง : ขนาดของเตียงมีตั้งแต่ เตียง 3.5 ฟุต, เตียง 5 ฟุต, เตียง 6 ฟุต ผ้าปูที่นอนก็เช่นกัน มีทั้ง ผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต, ผ้าปูที่นอน 5 ฟุต, ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต หลายคนอาจจะสงสัยแล้วมันสำคัญอย่างไร ก็ถ้าหากเลือกผ้าปูขนาดเล็กเกินไปก็ไม่สามารถใช้ปูที่นอนได้ แต่หากเลือกขนาดใหญ่เกินไปก็ทำให้ที่นอนดูยับย่น ไม่สวยงาม และทำให้นอนหลับไม่สบายได้ ตัวผ้าปูไม่สามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างที่ควร นอกจากความกว้างของขนาดฟูกที่นอนแล้ว ก็จำเป็นต้องทราบความสูงของฟูกที่นอนด้วยเช่นกัน2. ชนิดของเนื้อผ้าปูที่นอนและเส้นใย : ผ้าปูที่นอนมีชนิดผ้าและเส้นใยผ้าให้เลือกหลายแบบ ทั้งผ้าฝ้าย (Cotton) 100%, ผ้าไหม (Silk), ผ้าใยไผ่ (Bamboo), ผ้าซาติน (Satin), ผ้าสักหลาด (CVC) เป็นต้น ซึ่งแตะละชนิดก้จะมีความแตกต่างกันออกไป ต้องลองสัมผัสเนื้อผ้าปูที่นอนดูว่าแบบไหนที่นอนแล้วคุณจะรู้สึกสบายที่สุด ชนิดผ้าที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมก็จะเป็น เนื้อผ้าซาติน เพราะเนื้อผ้าจะให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม ลื่น เย็นสบาย เป็นมันวาว ดูหรูหรา แต่เนื้อผ้าจะไม่ทนนัก ในขณะที่ผ้าฝ้าย (Cotton) 100% ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน จะเป็นผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ มีความทนทานและนุ่มเป็นพิเศษ ยิ่งซักยิ่งนุ่ม ช่วยในการซับเหงื่อ ดูดซับความชื้น ทั้งยังระบายอากาศได้ดี จึงให้ความรู้สึกเย็นสบาย ช่วยให้หลับสบาย แต่มีราคาที่ค่อนข้างสูง

รวมผ้าปูที่นอนคุณภาพดี เพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ
Frillow ชุดผ้าปูที่นอน The Kinsey (ดีไซน์ The Conquer of Day)

ชุดเครื่องนอน Frillow ป้องกันไรฝุ่น สาเหตุของการเกิดภูมิแพ้ พร้อมมอบความสุขแห่งการนอนกับดีไซน์ที่หรูหราและวัสดุที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำ เช่น ศูนย์วิจัยไรฝุ่นศิริราชและสถาบันพัฒนาอุตสากรรมสิ่งทอ เนื้อผ้าเป็น Smart Cotton Silk ระบายความร้อนได้ดีเนื้อผ้านุ่มสบายผิวต่อผู้ใช้งาน ผลิตจากผ้าหน้ากว้างทอเต็มผืนไร้รอยต่อไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส ผ้าปูรัดมุมความหนาที่นอน 12- 14 นิ้ว มียางรัดมุมทั้ง 4 มุมรัดแน่นไม่มีย่นสะดวกต่อการใช้งาน ทอด้วยเทคนิคพิเศษ 800 เส้นด้าย และความหนาแน่นของเส้นด้ายในการถักทอทำให้เนื้อผ้าแน่นและลื่น

ชุดเครื่องนอน Midas รุ่น Isabel ให้เฉดสีเร้าใจ สดใส มุ่งสู่ชั่วโมงแห่งการพักผ่อนอันแสนสบายของคุณในดีไซน์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ตัวเนื้อผ้าผลิตจากผ้าไมโครเท็กซ์ (MicrotexTM) คุณภาพดี 100 % ให้ความนุ่มสบาย เส้นใยมีความละเอียด 240 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. สีชัด คงทน ไม่ซีดจาง

Labelle ชุดผ้าปู ใบไม้น้ำเงิน  Labelle ชุดผ้าปูที่นอน หลับสบาย นุ่มทุกสัมผัส ผลิตจากผ้า Microtex 80 กรัม ซักง่าย แห้งเร็ว ระบายความร้อนได้ดี ให้ความรู้สึกนุ่มลื่น สบายผิวกับผู้ใช้งาน คุณสมบัติของผ้านั้นมาจากการสังเคราะห์ที่ไม่ทำให้เกิดไรฝุ่นและสามารถป้องกันไรฝุ่นได้ โดยที่ไม่มีสารเคลือบกันไรฝุ่น การถักทอผ้าด้วยเส้นด้ายละเอียดถึง 290 เส้นด้ายต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ผ้าปูทอเต็มผืนไร้รอยต่อ ผลิตจากผ้าหน้ากว้างไม่มีตะเข็บรอยต่อ จึงทำให้สัมผัสที่ นุ่มนวลสบาย เนื้อผ้าเรียบเนียน และไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับขนาดของที่นอนที่มีความสูง 10 นิ้ว ซึ่งผ้าปูมียางรัดมุมทั้ง 4 มุม เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อใช้การงาน

DAYDREAM ผ้าปูไมโครบลัช SPIRAL ชุดผ้าปูที่นอนจาก DAYDREAM ผลิตจากผ้าไมโครบลัช เนื้อผ้ามีขนผ้าที่ฟูแน่น สัมผัสนุ่มพิเศษ สม่ำเสมอและเบาสบาย ไม่ยับง่าย และมาในราคาที่ถูกใจแน่นอน ตัวเส้นใยเนื้อผ้าผลิตแบบ 230 เส้นด้าย/10ตร.ซม. ลวดลายสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์

AI By Akemi ชุดผ้าปูที่นอน ผ้านวม รุ่น Colourjoy สี Sahara Mauve ชุดผ้าปูที่นอนจาก AI By Akemi รุ่นนี้ ผลิตจากเนื้อผ้า MicroXT 100% ทอ 550 เส้นด้าย เป็นผ้าที่ผลิตจากเทคโนโลยีไมโครไฟเบอร์ ซึ่งถือเป็นการปฎิวัติอุตสาหกรรมสิ่งทอ โดยสามารถนำมาใช้แทนผ้าไหมด้วยน้ำหนักที่เบามากและเส้นใยไมโครไฟเบอร์มีความละเอียดสูง เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งความนุ่มสบาย พร้อมผสานสองคุณสมบัติเด่น คือ แห้งเร็วและดูดซับความชื้นได้ดี จึงสร้างสภาวะที่เหมาะสมกับการนอน ให้สัมผัสที่นุ่มราวกับแพรไหม ช่วยให้หลับสบายอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อผ้ามีสีสันสดขึ้น และทนทานต่อการซักล้าง

สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านท่านใดกำลังหาผ้าปูที่นอนชั้นยอด ในราคาสบายกระเป๋า สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ShapAt24 สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!